วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อิทธิพลของวันที่เกิด


Birth Day
ลักษณะนิสัยโดยรวมของผู้ที่เกิดในวันที่ต่างๆ
วันเกิดตรงกับวันที่ 1 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 1 ทายว่าเป็นผู้มีความมั่นใจในตนเองสูง รักศักดิ์ศรี ไม่ง้อใคร ชอบโดดเด่น เสียสละง่าย
วันเกิดตรงกับวันที่ 2 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 2 ทายว่าจะมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย อ่อนโยน ถ่อมตน รักความสะอาดเรียบร้อย
วันเกิดตรงกับวันที่ 3 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 3 ทายว่ามีความพยายามสูง ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมดี ทำการใดมักรวดเร็ว ใจสู้ เป็นคนตรงและเปิดเผย
วันเกิดตรงกับวันที่ 4 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 4 ทายว่าชอบทำตามกฎเกณฑ์ของตนเอง วาทะศิลป์ดี พูดความจริง ทันสมัย ชอบความแปลกใหม่ ผูกมิตรเก่ง
วันเกิดตรงกับวันที่ 5 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 5 ทายว่าเป็นนักปรับปรุงแก้ไข ซื่อตรง ยึดถือความสุจริต เป็นนักวิชาการ ชอบแสวงหาความรู้ ชอบค้นคว้า นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์
วันเกิดตรงกับวันที่ 6 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 6 ทายว่ารักสวยรักงาม ชอบศิลปะและดนตรี นิยมความสะดวกสบาย ชอบผูกมิตร มีเสน่ห์
วันเกิดตรงกับวันที่ 7 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 7 ทายว่ามักมีพลังอำนาจ สนใจสิ่งลี้ลับ ชอบวิตกกังวล ห่วงใยอนาคต เป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดี
วันเกิดตรงกับวันที่ 8 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 8 ทายว่ามีความรับผิดชอบสูง ชอบสนุกสนาน เป็นมิตรแท้ หรือเป็นศัตรูที่น่ากลัว ขี้เหงา ขี้เล่น หุนหันพลันแล่น
วันเกิดตรงกับวันที่ 9 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 9 ทายว่ามักวิตกกังวล จู้จี้ ขี้สงสัย เข้าใจยาก อยากได้อะไรต้องทำให้ได้ มีสังหรณ์และอารมณ์แรง
วันเกิดตรงกับวันที่ 10 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 10 ทายว่าเป็นคนกล้า มีความทะเยอทะยาน ชอบโลดโผน ชีวิตมักมีจุดหักเหบ่อย ชอบทดลอง
วันเกิดตรงกับวันที่ 11 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 11 ทายว่าเป็นนักประนีประนอม รักในเกียรติและศักดิ์ศรี อารมณ์อ่อนไหว ชอบแสวงหา มุ่งหวังสูง
วันเกิดตรงกับวันที่ 12 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 12 ทายว่าชอบเด่น มักเผชิญความยุ่งยากในชีวิตบ้าง อารมณ์ไม่คงที่ ชอบแสวงหาลาภผล ไม่ลอกเลียนแบบใคร
วันเกิดตรงกับวันที่ 13 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 13 ทายว่ามักไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ ชอบแสวงหาอยู่เสมอ ไม่ชอบความจำเจ มีเสน่ห์ต่อต่างเพศ
วันเกิดตรงกับวันที่ 14 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 14 ทายว่ามีความรอบรู้ด้านวิชาการ เป็นนักวางแผน มีวาทศิลป์ รักการอ่านเขียน ค้าขายประสบผลดี
วันเกิดตรงกับวันที่ 15 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 15 ทายว่ามีเชาวน์ปัญญาดี รู้จักประมาณตน เรียบง่าย ชอบให้คำแนะนำตักเตือน
วันเกิดตรงกับวันที่ 16 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 16 ทายว่ามีความทะเยอทะยานสูง ชอบสะสม มีชั้นเชิง ค่อนข้างชอบไปวุ่นวายยุ่งเกี่ยวเรื่องรัก
วันเกิดตรงกับวันที่ 17 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 17 ทายว่ามีความมั่นใจในตนเองสูง บากบั่นสร้างความมั่นคงได้ด้วยตนเอง ดิ้นรนแสวงหาอยู่ตลอด
วันเกิดตรงกับวันที่ 18 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 18 ทายว่าอยู่ไม่ค่อยติดที่ ชอบเดินทาง เดินทางบ่อย ชีวิตมักมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย
วันเกิดตรงกับวันที่ 19 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 19 ทายว่าชอบกำหนดชะตาชีวิตด้วยตนเอง ช่างคิด ลางสังหรณ์ดี อารมณ์มักไม่ค่อยแน่นอน เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์
วันเกิดตรงกับวันที่ 20 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 20 ทายว่ามีอารมณ์แปลก ไม่คงที่ ชอบความทันสมัย ชอบดัดแปลงเปลี่ยนแปลงในสิ่งต่างๆ     
วันเกิดตรงกับวันที่ 21 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 21 ทายว่ามีความรอบรู้ หลักฐานมั่นคง ค่อนข้างไว้ตัวและโอ้อวด ชอบคบค้าสมาคม
วันเกิดตรงกับวันที่ 22 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 22 ทายว่าเป็นคนอ่อนโยน ไม่ชอบความรุนแรง อารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ค่อนข้างเข้าใจยาก
วันเกิดตรงกับวันที่ 23 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 23 ทายว่าใจคอกว้างขวาง รักอิสระ เจ้าชู้ จะยุ่งยากพราะเรื่องเพศตรงข้าม ชอบเที่ยว ชอบใช้จ่าย
วันเกิดตรงกับวันที่ 24 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 24 ทายว่าพูดเพราะ โน้มน้าวเก่ง มีเสน่ห์ในสังคม ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบในการพูดคุยโฆษณา
วันเกิดตรงกับวันที่ 25 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 25 ทายว่ามักมีผู้ให้ความร่วมมือดี แสวงหาเกียรติ อดทนในการสร้างฐานะ ทำคุณคนไม่ขึ้น มีคุณธรรม
วันเกิดตรงกับวันที่ 26 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 26 ทายว่ามักมีโชคจากเพศตรงข้าม มีผลดีทางด้านการเงิน คบหาง่าย ชอบความหรูหรา หาง่ายใช้คล่อง
วันเกิดตรงกับวันที่ 27 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 27 ทายว่าอารมณ์อ่อนไหวง่าย อมทุกข์ คิดมาก พึ่งพาคนอื่นได้ยาก ชีวิตคือการต่อสู้และเอาตัวรอด
วันเกิดตรงกับวันที่ 28 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 28 ทายว่าชอบการยกยอ มีความสุขสบาย คนมักเชื่อถือ มีความคิดก้าวหน้า ชอบทุ่มเท ลุ่มหลงง่าย
วันเกิดตรงกับวันที่ 29 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 29 ทายว่ามีความลุ่มลึก มีสมาธิจิต ลางสังหรณ์ดี มีความคิดความอ่านดี ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ
วันเกิดตรงกับวันที่ 30 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 30 ทายว่าเป็นคนเอางานเอางาน ขยันขันแข็ง ชอบทดลอง แต่อารมณ์รุนแรง เอาตัวรอดเก่ง
วันเกิดตรงกับวันที่ 31 บุคคลใดที่เกิดในวันที่ 31 มีความมุมานะตั้งใจอย่างแรงกล้า กล้าหาญ ตัดสินใจเร็ว แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี ขยันหมั่นเพียร
การทำงานของบุคคลที่เกิดในวันที่ต่างๆ
ท่านที่เกิดวันที่ 1สไตล์การทำงาน :
คุณมักเป็นเจ้าของความคิดใหม่ ๆ คุณมักนำพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเองมาแก้ปัญหาด้วยวิธีที ่คนอื่นคาดไม่ถึงอยู่เสมอ สำหรับคุณแล้วการพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ จริง ๆ แล้วมีทางเป็นไปได้ จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานและสะใจเป็นอันมาก ในการทำงาน คุณชอบที่จะเป็นผู้กำหนดอนาคต วางแผนทุกอย่างด้วยตนเอง นอกจากนี้เรื่องการแหกกฎก็เป็นเรื่องที่พบเห็นประจำในการทำงานของคุณ
อาชีพที่เหมาะสม :คุณเหมาะสมกับทุกอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประเภทนักประดิษฐ์ ดีไซเนอร์ ครีเอทีฟ หรืออย่างประเภทนักบิน ผู้กำกับฯ ที่ปรึกษาทางธุรกิจ นักขาย ศิลปิน งานในตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้บริหารระดับสูง


ท่านที่เกิดวันที่ 2สไตล์การทำงาน :
ด้วยความยืดหยุ่นสูง การรู้จักวางตัว ผสมวาทศิลป์อันยอดเยี่ยม ทำให้การงานของคุณดำเนินไปด้วยดี และสำเร็จได้อย่างราบรื่นอยู่เสมอ การทำงานของคุณจะเป็นในลักษณะร่วมมือกับผู้อื่น เรื่องฉายเดี่ยว เป็นสิ่งที่คุณไม่สันทัด
อาชีพที่เหมาะสม :ทูต นักสังคมสงเคราะห์ ที่ปรึกษา เจ้าของร้านหนังสือ พนักงานขายประกัน เจ้าของร้านอาหาร เจ้าของโรงมหรสพต่าง ๆ นักกฎหมาย สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง พยาบาล แพทย์ เป็นอาชีพที่เหมาะสม
ท่านที่เกิดวันที่ 3สไตล์การทำงาน :
คุณ ชอบทำงานประเภทที่ต้องพบปะผู้คน เหมาะมากกับการทำงานเป็นทีมเวิร์ก คือนอกจากจะต้องติดต่อประสานงานกับคนภายในองค์กรแล้ว ภายนอกองค์กรคุณก็สามารถจัดการได้เป็นอย่างดี และด้วยความคิดดีๆ ที่คุณจุดประกายได้เสมอ ทำให้ภาพรวมของงานเป็นไปในทางที่ดี ทีมงานก็จะแฮปปี้มากๆ ที่ได้ร่วมงานกับคุณ
อาชีพที่เหมาะสม :ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายดูแลลูกค้า ตัวแทนการขาย ประสานงาน ออร์แกไนเซอร์ เปิดร้านอาหาร ร้านเสริมสวย สปา ธุรกิจโรงแรม พนักงานต้อนรับโอเปอเรเตอร์
ท่านที่เกิดวันที่ 4สไตล์การทำงาน :
บางทีเพราะความใจกว้างเกินไป จึงทำให้บางครั้งการร่วมงาน หาหุ้นส่วน หรือการช่วยเหลือผู้อื่นของคุณไม่เหมาะสมได้ คือ ทำในสิ่งที่ไม่น่าจะทำหรือทำเกินไป ด้วยเหตุนี้ คำว่า 'ทำบุญคนไม่ขึ้น' เป็นคำที่โดนใจคุณมาก การทำอะไรให้พึ่งตัวเองเป็นสำคัญ หรือไม่ก็เลือกพึ่งพาเฉพาะเพื่อนหรือคนในครอบครัวที่ไว้ใจได้จริง ๆ จะทำให้การงานคุณราบรื่นได้
อาชีพที่เหมาะสม : งานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โปรดิวเซอร์รายการต่าง ๆ ที่ปรึกษาด้านการเงิน ทนายความ สถาปนิก ผู้รับเหมา วิศวกร ศิลปินแขนงต่าง ๆ จะเป็นอาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 5สไตล์การทำงาน :
รวดเร็ว ว่องไว เกาะติด และมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ทุกครั้งที่คุณได้งาน ใหม่ ๆ คุณจะดีใจและมีความสุขมาก แต่เมื่อไรได้งานที่ต้องใช้เวลาทำนาน ๆ จะไม่เหมาะกับคุณ เพราะคุณจะพาล เบื่อเอาซะก่อน
อาชีพที่เหมาะสม : คุณเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วสูงมาก และมีความสามารถในการสื่อสารที่ดี ดังนั้นสายงานที่เหมาะกับคุณ คืองานในวงการโทรทัศน์ หรืองานประชาสัมพันธ์ เช่น นักเขียน นักบรรยาย อาจารย์มหาวิทยาลัย นักการศึกษา นักโฆษณา นักขาย ทหาร ตำรวจ และนักการเมือง


ท่านที่เกิดวันที่ 6สไตล์การทำงาน :
ถ้าสังเกตตัวเองดี ๆ คุณจะพบว่า คุณมักจะมีพรสวรรค์อย่างน้อยหนึ่งอย่างติดตัวมาตั้งแต่เกิด ชีวิตคุณจะก้าวหน้ากว่าคนอื่นมาก ถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด ไม่ฝืนใจทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ การทำงานของคุณจะไปได้อย่างเหนือความคาดหมายของคนอื่นอยู่เสมอ ๆ ถ้าคุณได้ทำในสิ่งที่คุณเต็มใจ รูปแบบการทำงานของคุณไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ
อาชีพที่เหมาะสม :สอนหนังสือ ที่ปรึกษาด้านชีวิตหรือความรัก นักบำบัด นักดนตรี ศิลปิน งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ อาชีพเพื่อสังคม งานบริการต่าง ๆ งานที่ต้องใช้อารมณ์และความ สุนทรีภาพสูง ๆ จะเป็นอาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 7สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนทำอะไรมีหลักการ ใช้ความคิดใคร่ครวญ ไตร่ตรองอย่างรอบคอบมาก ๆ แล้วจึงทำ คุณจึงชอบอยู่คนเดียว ทำงานคนเดียว ชอบหน้าที่หรือตำแหน่งที่มีความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนั้นคุณยังชอบความสันโดษและการทำสมาธิอีกด้วย เมื่อยามว่างจากงาน
อาชีพที่เหมาะสม : นักบำบัด นักเขียน นักกฎหมาย ช่างถ่ายรูป นักวิจัย นักวิเคราะห์ ครูบาอาจารย์ และอาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับจิตใจหรือจิตวิทยา เป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน


ท่านที่เกิดวันที่ 8 สไตล์การทำงาน :
ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ทำงานได้ดี แต่คุณมักไม่ชอบอยู่ที่หนึ่งนาน ๆ อยู่ได้สักพักก็มักจะย้าย เพื่อไปหาเป้าหมายที่ท้าทายกว่า ยิ่งใหญ่กว่า และด้วยไฟในการทำงานอันร้อนแรงของคุณ คุณจะทำอะไรอย่างรวดเร็วแบบสายฟ้าแลบ จนบางทีทำให้คนรอบข้างของคุณปรับตัวไม่ทัน รวมทั้งบางทีจังหวะไม่มา ทำให้คุณเหนื่อยเปล่าด้วย ดังนั้นไม่ต้องเร่งรีบไปให้ถึงจุดหมายมากเกินไป ให้ดื่มด่ำกับทุกย่างก้าวที่คุณได้ก้าวไป จะทำให้คุณมีความสุขและไม่เครียด และยังสามารถรักษา ศักยภาพในการทำงานให้คงอยู่ได้นาน โดยไม่ต้องเหนื่อยกับงานมากเกินไป
อาชีพ ที่เหมาะสม :งานทางด้านการเงินการธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ฝ่ายติดต่อประสานงานต่าง ๆ นักลงทุนตลาดหลักทรัพย์ ผู้นำทางการเมือง ผู้นำทางศาสนา นักกฎหมาย นักบุญ และธุรกิจบันเทิงทั้งหลาย เป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน


ท่านที่เกิดวันที่ 9 สไตล์การทำงาน :
การประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ของคุณมักไม่ค่อยมาจากการกระทำเท่าใดนัก แต่มักมาจากการที่คุณมองเห็นอะไรได้ชัดกว่าคนอื่นทั้งในภาพรวมและเหตุการณ์ที่จะเกิด
ขึ้น ทำให้คุณเหนือกว่าคนอื่นหนึ่งก้าวเสมอ อย่างไรก็ตาม ในการแก้ปัญหาเรื่องของการงาน คุณมักจะทำตามที่ใจคุณเรียกร้องเสมอ ไม่ค่อยฟังคนอื่นเท่าใดนัก ประมาณว่าดื้อเงียบ
อาชีพที่เหมาะสม : นักบำบัด นักวางกลยุทธ์ นักแต่งหนังสือ นักขาย นักบริหาร ครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ นักเขียน ช่างภาพ ศิลปิน คืออาชีพที่เหมาะกับคุณ


ท่านที่เกิดวันที่ 10 สไตล์การทำงาน :
คุณมีความเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวเอง คุณทำให้คนรอบข้างอุ่นใจ ถ้าคุณหันมามองรอบตัวคุณจะเห็นความรู้สึกนึกคิดความต้องการของคนรอบข้าง
อาชีพที่เหมาะสม :ศิลปิน เทรนเนอร์ นักสิ่งแวดล้อม นักวิทยาศาสตร ์ นักบิน นักการศึกษา นักสื่อสารมวลชน จะเป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเหลือเกิน


ท่านที่เกิดวันที่ 11 สไตล์การทำงาน :
ในการทำงาน คุณทำทุกอย่างในสิ่งที่คุณเชื่อและชอบอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้คุณเป็นคนที่สามารถสนุกสนานกับทุกอย่างได้ แม้กระทั่งงานเบา งานหนัก งานยุ่ง ถึงจะมีแอบบ่นในใจลึก ๆ อยู่บ้าง แต่แท้จริงแล้วไม่เคยหวั่น คุณเปรียบประดุจได้กับไดนาโมของความคิดสร้างสรรค์และ จินตนาการ สไตล์การทำงานอง คุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และคุณจะก้าวหน้ากว่าใคร ก็ด้วยในสิ่งที่เป็นตัวคุณนี่แหละ
อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน นักแสดง ศิลปิน นักปรัชญา ผู้นำทางด้านจิตวิญญาณ นักศาสนา นักธุรกิจไฟแรง นักประพันธ์ ที่ปรึกษาทางธุรกิจหรือด้านต่าง ๆ จะเหมาะอย่างยิ่ง


ท่านที่เกิดวันที่ 12 สไตล์การทำงาน :
อะไรที่ว่าเป็นเรื่องยากต่อการปฏิบัติ หรือต่อการทำความเข้าใจ คุณสามารถย่อมัน สรุปมันได้ง่ายต่อการคิดและปฏิบัติเสมอ ถ้าคุณเป็นหัวหน้า คุณก็จะสั่งลูกน้องได้อย่างกระชับ ชัดเจน ใครก็ตามที่ได้ฟังจะสามารถนำไปทำได้ทันที ถ้าเป็นลูกน้อง คุณก็จะทำให้หัวหน้าประทับใจในการทำงานที่รวดเร็วและถูกต้องอยู่เสมอ ๆ
อาชีพที่เหมาะสม : เป็นที่แปลกมากที่ว่า คุณเป็นคนที่ทำอาชีพอะไรก็ได้ ขอให้สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่คุณชอบและต้องเกี่ยวข้องกับการติดต่อกับผู้คนมาก ๆ ไม่ว่าจะทำอะไร คุณก็สำเร็จเด่นกินหน้าใครอย่างแน่นอน


ท่านที่เกิดวันที่ 13 สไตล์การทำงาน :
ผมขอพูดสั้น ๆ แล้วกัน ช้าแต่ชัวร์ มั่นคงและแน่นอน นั่นละใช่เลย สไตล์ของคนที่เกิดวันที่ 13
อาชีพที่เหมาะสม :นักวางแผนทางการเงิน นักสังคมสงเคราะห์ งานก่อสร้าง งานประชาสัมพันธ์ ผู้กำกับฯ พ่อครัวมือหนึ่ง หมอศัลยกรรม โปรแกรมเมอร์ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 14 สไตล์การทำงาน :
ใครว่าคนเราไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง หรือการเปลี่ยนแปลงนั้นทำยาก โอ๊ย … สำหรับคุณแล้วการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องง่ายหรือหมูมาก ๆ เพราะคุณเป็นคนที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก เข้าขั้นปรมาจารย์เลยทีเดียว ดังนั้นอะไร ๆ ก็ตามที่มาใหม่ คุณมักจะเข้าใจและเรียนรู้ได้เร็วก่อนใครอยู่เสมอ ๆ เรื่องของกระแสไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแฟชั่น การเมือง ความรู้ คุณจะสามารถจับกระแสของสิ่งเหล่านั้นได้ก่อนใคร รวมถึงคุณยังเป็นคนที่สื่อสารหรือพูดชักจูงให้คนอื่นเคลิบเคลิ้มหรือคล้อยตามได้ดีอี
กด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้การทำงานของคุณ เป็นลักษณะเล่นกับกระแส อิงกับกระแส แล้วใช้การต่อรอง แลกผลประโยชน์อย่างรวดเร็วในการกำชัยชนะอยู่เสมอ ๆ
อาชีพที่เหมาะสม : นักเจรจาต่อรอง นักวิทยาศาสตร์ นักโบราณคดี นักสังคมวิทยา นักประมูล ผู้จัดการฝ่ายขาย โค้ชกีฬา เทรนเนอร์ นักข่าว นักพาณิชยศิลป์เป็นอาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 15 สไตล์การทำงาน :
ความเด็ดเดี่ยว ความเชื่อในอุดมคติ ความภาคภูมิใจ สามสิ่งนี้คือจุดแข็งของคุณ คุณจึงมักทำอะไรทุกอย่างโดยมีเป้าหมายเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ ๆ ไม่มีทางเลยที่คุณจะยอมเสียเวลาเปล่า ๆ ไปกับการไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ การทำงานในองค์กรต่าง ๆ คุณจะเป็นคนที่กระหายเรียนรู้เป็นอย่างมาก เป็นนักดูดซับข้อมูลตัวฉกาจ เรียกได้ว่าอะไร ๆ คุณสามารถรู้ทันเกมได้หมด สร้างศาสตร์ใหม่ ๆ ทฤษฎีใหม่ ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของคุณเองได้ สิ่งเหล่านี้ดีเลิศจนบางครั้งอาจทำให้คนหมั่นไส้เอาได้ แต่ช่างมันเถอะ เรื่องธรรมดาของคนมีความสามารถ
อาชีพที่เหมาะสม : ครูอาจารย์ นักวิชาการ นักออกแบบ มัณฑนศิลป์ สถาปนิก บรรณารักษ์ นักวิจัย นักบำบัด นักเรียกร้องเพื่อสังคม ผู้นำทางสังคมเป็นอาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 16 สไตล์การทำงาน :
ทุกเหตุการณ์ ทุกสถานการณ์ ไม่มีอะไรเล็ดลอดสายตาคุณไปได้ เพราะการทำงานของคุณจะเป็นไปในลักษณะพุ่งไปสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็วที่สุด ความอ้อมค้อมเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัดเป็นอย่างยิ่ง เวลาคุณทำอะไร คุณจะใช้ความตรงไปตรงมา บวกกับการวางแผนอย่างรัดกุม ทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคิด เรียกได้ว่าเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ทีเดียว ดังนั้นโลกนี้ยังจะมีอะไรสามารถหลอกลวงคุณได้อีก
อาชีพที่เหมาะสม : นักประพันธ์เอก วิศวกร นักกฎหมาย นักวิจัย นักสืบ อาชีพที่ต้องใช้ประสาทสัมผัสพิเศษ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 17 สไตล์การทำงาน :
ด้วยความสามารถข้างต้น ถามว่าอะไรในการทำงานเป็นสิ่งที่คุณถนัดที่สุด ผมตอบได้เลยว่าคือเรื่องของการเมืองในบริษัท ถึงแม้คุณจะไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ เพราะคุณเป็นคนที่มีความเคารพในตัวเองสูงมาก แต่คุณก็ทำมันได้ดีในระดับที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าไม่ชอบ ไม่เป็นไร
งานอีกอย่างของคนที่เกิดวันนี้ถนัด นั่น คือ เป็นนักประสาน ประสานงานทุกอย่างไม่ว่าจะทางด้านความค ิดเห็น หรือเชิงปฏิบัติ คุณทำได้ดีมาก ใครมีความขัดแย้งอะไรขอให้เรียกหาคุณได้เลย
อาชีพที่เหมาะสม : นักแสดงเจ้าบทบาท นักการเมือง ทนาย นักเอนเตอร์เทน นักบริหาร นักการเงิน การธนาคาร ผู้นำทางศาสนา นายหน้า นักเล่นหุ้นมือฉกาจ ที่ปรึกษาด้านสุขภาพหรือความงาม คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 18 สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนที่ชอบการเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตนเอง มากกว่าการรอใครมาสั่งมาสอน ถึงแม้กระนั้นก็แปลกที่ว่าคุณก็สามารถรู้สิ่ง ๆ นั้นได้อย่างดีและรวดเร็วเสียด้วย ดังนั้นงานอะไรก็ตามคุณไม่เคยหวั่น เรียกได้ว่า เป็นนักสู้งานตัวยงเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่ว่าบริษัทหรือการงานของคุณจะประสบปัญหาหรือวิกฤตเป็นเช่นไร ขอให้องค์กรนั้น บริษัทนั้น แต่งตั้งให้คุณเป็นคนที่สามารถจัดการหรือนำผู้คนฟันฝ่าไปจากวิกฤตจะดีที่สุด เพราะคุณเกิดมาเพื่อเป็นนักจัดการกับวิกฤต หรือจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่ซับซ้อนและใหญ่ ๆ ในเหตุการณ์เฉพาะ ๆ เท่านั้น โอ … น่าดีใจ ยิ่งบ้านเมืองตอนนี้อยู่ในยามยาก คนอย่างคุณเป็นที่ต้องการมาก
อาชีพที่เหมาะสม : การจัดการ นักกฎหมาย อัยการศาล นักปรัชญา ผู้นำทางความคิดหรือทฤ ษฎีใหม่ ๆ นักเล่าเรื่องหรือปรากฏการณ์ บรรณาธิการ นักสื่อสารมวลชนหัวก้าวหน้า นักกีฬา นักกรีฑา คืออาชีพที่เหมาะกับคุณ


ท่านที่เกิดวันที่ 19 สไตล์การทำงาน :
ทุกอย่างจะสำเร็จได้ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจ เพราะคุณเป็นคนที่ชอบให้ความร่วมมือกับคนอื่นได้ในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ใช้ลงทุน ลงแรง ขอให้บอกคุณได้ คุณไม่เคยขัดสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้ในที่ทำงานหรือชีวิตประจำวันของคุณ มักจะไม่ค่อยมีศัตรูหรือถ้ามีก็น้อยมาก
อาชีพที่เหมาะสม :ผู้กำกับฯ นักดนตรี นักเขียน ที่ปรึกษา ผู้กำกับศิลป์ แดนเซอร์ นักออกแบบท่าเต้น นักเคมี เภสัชกร นักพัฒนาพื้นที่หรือองค์กร คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 20 สไตล์การทำงาน :
ถ้าเล่นกีฬา คุณมักจะเป็น แมนออฟเดอะแมทช์ ถ้าเล่นการเมือง คุณมักจะเป็น ส.ส. แบบพลิกล็อกนั้นเป็นเพราะคุณเป็นคนสามารถฉกฉวยโอกาสจากช่องว่างต่าง ๆ ได้ยอดเยี่ยม ฟอร์มในเรื่องต่าง ๆ ของคุณอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่พอช่วงเขาจะตัดสินกันหรือช่วงจังหวะสั้น ๆ ที่ใช้ตัดสินความเป็นความตาย คุณมักจะหยิบชั้นปลามันได้เสมอ เป็นวีรบุรุษได้เสมอ โอ … น่าเลื่อมใส
อาชีพที่เหมาะสม : งานทุกอย่างที่ต้องทำกันเป็นทีม ที่ปรึกษาสุขภาพ ที่ปรึกษาทางด้านบุคลิกภาพ ครูบาอาจารย์ นักการทูต นักบริหาร นักจิตวิทยาเกลี้ยกล่อมให้โจรกลับใจ คืออาชีพที่เหมาะกับคุณ


ท่านที่เกิดวันที่ 21 สไตล์การทำงาน :
ผู้ใหญ่จะรักคุณมากเป็นพิเศษ คุณมักจะทำงาน หรือเลือกงานที่คุณได้ใช้ความคิด ใช้จินตนาการอย่างเต็มที่ และที่สำคัญงานทุกชิ้นคุณจะทำมันออกมาจากใจจริง ๆ ดังนั้นไม่ว่างานอะไร หรือแม้กระทั่งงานช่าง งานเทคนิค ก็มักจะมีความงดงามเชิงศิลปะเข้าไปสอดแทรกอยู่ตลอด นับเป็นศิลปินด้วยจิตวิญญาณโดยแท้
อาชีพที่เหมาะสม : ทุกอย่างในวงการบันเทิง อย่างเช่น ดารา นักร้อง นางแบบ นักสื่อสารมวลชน นักสร้างบุคลิก ผู้จัดการดารา วงการโฆษณา นักเขียน นักประชาสัมพันธ์ ไกด์นำเที่ยว หรือทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ อย่างเช่น นักออกแบบบุคลิก นักวาดรูป นักออกแบบ นักประพันธ์ จะเหมาะกับคุณเหลือเกิน


ท่านที่เกิดวันที่ 22 สไตล์การทำงาน :
เรื่องหัวเซ็งลี้ ต้องยกให้คุณ ที่ไหนมีกลิ่นของชื่อเสียง เงินทอง ความสำเร็จ คุณสามารถรู้ทันได้หมด และฉกฉวยมาได้ก่อนใครเสมอ นั่นไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนโลภนะ แต่หมายถึง คุณไม่อยากเสียเวลาไปทำในสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่ได้สร้างความสำเร็จให้คุณ หรือพูดง่าย ๆ คุณเป็นคนที่กระหายความสำเร็จมาก
อาชีพที่เหมาะสม :สถาปนิก ครูบาอาจารย์ นักบริหาร ที่ปรึกษาทางธุรกิจ ทนายมือหนึ่ง อัยการมือยอด นักการเงิน นักกีฬามือเซียน คืออาชีพที่เหมาะสมกิน
ท่านที่เกิดวันที่ 23 สไตล์การทำงาน :
อาจจะเป็นเพราะความเมตตาที่คุณมี รวมกับผลบุญที่ได้สร้างสมมา ทำให้คุณมีความสามารถพิเศษ คือคุณสามารถรู้ได้ว่าคนไหนจะดีกับคุณ คนไหนเป็นคนที่ช่วยเหลือคุณได้ และเป็นที่น่าแปลกว่า เรื่องบริวารของคุณจะมีปัญหาน้อยมากถ้าเทียบกับคนเกิดวันอื่น ๆ
อาชีพที่เหมาะสม : นักสังคมสงเคราะห์ นักอนุรักษ์ธรรมชาติ นักเขียน ศิลปิน นักผลิตรายการโทรทัศน์ นักดนตรี คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 24 สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ ฉะนั้นอะไรก็ตาม ถ้าคุณลองได้เชื่อแล้ว คุณทุ่มเทหมดทั้งกำลังกายและกำลังใจทีเดียว การทำงานของคุณแม้ไม่รวดเร็ว ฉับไว แต่ผลลัพธ์ที่ได้มักมากกว่าที่จุดประสงค์ตั้งไว้ทีแรกเสมอ ๆ เรียกได้ว่าทำงานเกินเงินเดือน
อาชีพที่เหมาะสม : นักเ ขียน ปรมาจารย์ด้านใดด้านหนึ่ง นักดนตรี นักตกแต่งภายใน นักออกแบบ นักประพันธ์ นักสังคมสงเคราะห์ พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ผู้นำทางด้านศาสนา คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 25 สไตล์การทำงาน :
คนประเภทที่ว่า มีไฟทำงานลุกโชติช่วงตลอดอย่างคุณ ถ้าจะทำงานก็ต้องเป็นงานประเภทเพิ่งจะบุกเบิกเริ่มต้น หรืองานประเภทที่ต้องใช้ความพยายาม ใช้ความสามารถอย่างสูงในการวางแผน
หรือคิดค้นอะไรใหม่ ๆ เพราะนอกจากไฟอันร้อนแรงในตัวคุณแล้ว คุณยังเป็นคนที่มากความสามารถ
อาชีพที่เหมาะสม : นักบัญชี นักการเงิน นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการ นักเขียน นักวาดรูป ศิลปิน นักแสดงล้อเลียนต่าง ๆ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 26 สไตล์การทำงาน :
คนที่เกิดวันนี้มีเซ้นส์พิเศษอย่างหนึ่ง นั่นคือสามารถจับผิดหรือรู้สึกถึงความผิดปกติต่าง ๆ ได้เร็วกว่าคนอื่นเสมอ สามารถรู้ได้ว่าอะไรถูกต้อง หรืออะไรคือเส้นทางที่ควรจะไปได้เพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ได้เร็ว สิ่งเหล่านี้คุณจะรู้ได้ก่อนใครเสมอ ๆ ดังนั้นการทำงานของคุณจะเป็นประเภทครบเครื่องและฉายเดี่ยว คุณชอบทำทุกอย่างตั้งแต่วางแผนยันลงมือทำเองหมด ใจค อจะไม่แบ่งงานให้คนอื่นบ้างเลยหรือ!!!
อาชีพที่เหมาะสม : ครูบาอาจารย์ นักเจรจา นักไกล่เกลี่ย นักสืบ นักตกแต่ง นักจัดงานทางการตลาด นักตัดต่อเสียง นักตัดต่อภาพยนตร์ ซาวด์เอนจิเนียร์ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 27 สไตล์การทำงาน :
เรื่องประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่คุ้นเคยและชินชามาก นั่นเป็นเพราะว่าเวลาคุณทำอะไร คุณจะคิดอย่างรอบคอบ คือคิดแล้วคิดอีกจนมั่นใจจึงทำ และเวลาทำเรื่องล้มเลิกเห็นจะไม่มี
ฉะนั้นจึงทำให้คุณเป็นคนที่รักงานมาก ๆ เวลาเห็นใครทำอะไรชุ่ย ๆ กับงาน คุณจะอึดอัดใจเป็นอันมาก จริงไหมตัวเอง!!!
อาชีพที่เหมาะสม : นักอบรม นักจัดงานสัมมนา นักบริหาร นักแสดง นักดนตรี ศิลปิน นักวาดรูป วาทยกร คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 28 สไตล์การทำงาน :
งานยาก ๆ เป็นของหวานอย่างหนึ่งของคุณ อะไร ๆ ที่คนอื่นว่ายาก ขอให้บอก ความสามารถพิเศษของคุณคือ การอ่านสถานการณ์ได้อย่างแม่นยำและถูกต้องลึกซึ้ง
อาชีพที่เหมาะสม : ศิลปิน นักแสดง นักออกแบบเสื้อผ้า งานทุกชนิดที่ต้องเกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ นักพัฒนาพื้นที่ นักพัฒนาองค์กร หรืองานทุกอย่างที่ต้องการการปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 29 สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนที่มีความหลากหลายในตัวสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวิทยาศาสตร์ ศิลปศาสตร์ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ โอ๊ย แม้กระทั่งไสยศาสตร์ คุณมักมีความรู้หรือมีประสบการณ์ในเรื่องต่าง ๆ มาแล้วทั้งนั้น ประมาณว่าพหูสูตร นอกจากนี้เวลาคุณทำงาน คุณมักจะชอบทำงานทีละหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน จนบางทีทำให้สับสนบ้าง อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของคุณ คือคุณสามารถทำงานที่ต้องใช้ทักษะหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ดี อย่างเช่น ประเภทพวกคอมพิวเตอร์กราฟิก หรือออกแบบบัญชีบนคอมพิวเตอร์ อะไรทำนองนั้น
อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน คอลัมนิสต์ บรรณาธิการนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ นักแต่งเพลง ลีดเดอร์ นักแสดงบนเวที นักมายากล นักกรีฑา หมอ ศัลยแพทย์ นักการเงิน นักธนาคาร นักสังคมสงเคราะห์ เรียกได้ว่าทำได้แทบทุกอาชีพ


ท่านที่เกิดวันที่ 30 สไตล์การทำงาน :
คุณมักจะสามารถทำงานที่ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจคนอื่น ความรู้จักยืดหยุ่นได้ดีเสมอ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่มีจิตวิทยาสูง เข้าใจคนอื่นได้ดี แต่คุณมักจะไม่ค่อยเข้าใจในชีวิตความต้องการ ความรู้สึกที่อยู่ลึก ๆ ข้างในตัวคุณเองสักเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้ในช่ วงแรก ๆ ของชีวิตคุณมักจะเลือกเรียน หรือทำงานในสิ่งที่ไม่ใช่คุณอยู่เสมอ ๆ
อาชีพที่เหมาะสม : นักเขียน นักแสดง นักตกแต่งสวน นักประชาสัมพันธ์ หมอนวด แอร์โฮสเตส พนักงานต้อนรับ งานทุกอย่างที่ต้องใช้การสื่อสารและงานบริการ คืออาชีพที่เหมาะสม


ท่านที่เกิดวันที่ 31สไตล์การทำงาน :
คุณเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วต้องทำให้ได้ ใครอย่ามาแย้งฉันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวหัวขาด
อาชีพที่เหมาะสม : นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นักระดมทุน นักกายภาพบำบัด นักกฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ แฮกเกอร์ นักกวนเมือง นักสื่อสารมวลชน นักข่าว โปรแกรมเมอร์ 'งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการบันเทิง เป็นอาชีพที่เหมาะสม
 
ความรักของบุคคลที่เกิดในวันที่ต่างๆ
คนเกิดวันที่ 1
คุณมีประสาทสัมผัสที่ 6 อันเฉียบไว ยอดเยี่ยม ลางสังหรณ์ก้อแม่นยำอยู่เสมอ คุณเกลียดความธรรมดา จึงไขว้คว้าหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ตัวเองได้คลั่งไคล้อยู่เสมอไอเดียที่แปลกใหม่ของคุณก็มีอยู่อย่างเหลือเฟือ คุณจึงมักมีความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชาวบ้านเขาคาดคิดไม่ถึง แต่บางทีคุณจะรู้สึกเบื่อโลก และเบื่อคน แค่คุณมองตาอีกฝ่าย คุณก็รู้ว่า เขากำลังคิดอะไรอยู่ จึงทำให้คุณกลายเป็นคนขี้ระแวงและขี้หึงเลยมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักบ่อย
ๆ ทั้งที่สิ่งที่คุณระแวงซึ่งคุณเชื่อว่าเป็นลางสังหรณ์อันดีเยี่ยมของคุณนั้นกลับเป็นเพียงความคิดมากจนเกินไปของคุณ

คนเกิดวันที่ 2

คุณไม่ชอบที่จะให้ใครมายุ่ง หรือมีส่วนกับวิถีชีวิตของคุณ และคุณก็ไม่ชอบสนใจเรื่องของใครด้วย แต่เนื่องจากเป็นคนเข้าสังคมเก่ง และชอบเที่ยวแถมยังคุยสนุกด้วยคุณจึงมีเพื่อนมากมาย ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่บ่อยครั้งที่คุณทำอะไรโดยไม่คำนึงถึงคนอื่นๆ หรือทำอะไรที่เกินพอดีไปทั้งที่คุณเองก็ถือว่านั่นเป็นสิทธิ์ของคุณ แต่คนรอบข้างเขาจะมองว่าคุณเอาแต่ใจตัวเองและไม่ค่อยน่าคบได้นะ จากนิสัยที่ไม่จุกจิกจู้จี้ ทั้งยังเฮฮาถึงไหนถึงกันคุณจึงมีเพศตรงข้ามมาทอดสัมพันธ์ให้อย่างมากมายและในจำนวนนั้นก็มีคนหลายๆ แบบที่น่าสนใจเสียด้วย คุณจึงมักที่จะต้องกลุ้มใจกับความโชคดีของตนที่มีคนดีๆ มาให้เลือกมากเสียจนเลือกไม่ถูก

คนเกิดวันที่ 3

คุณเข้าสังคมเก่งเลยมีเพื่อนเยอะ นิสัยโดยทั่วไปของคุณก็ทำให้ใครต่อใครพากันมาชื่นชอบและอยากจะคบค้ากับคุณไปหมด นอกเสียจากว่าบางครั้งที่คุณหัวดื้อ หัวรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งอาจทำให้เพื่อนๆ พากันผิดหวังบ้างก็ได้ แต่ส่วนดีของคุณมีมากกว่าจึงเป็นอันว่าลบล้างกันไปได้ คุณอยากที่จะมีความรักซึ่งตัวเองเป็นผู้คุมเกมและเป็นผู้นำตลอด ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้าข่ายเผด็จการ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่ค่อยให้เกียรติคนรักเท่าไหร่ เขาขอแต่งงานก็มักเล่นตัวอยู่นาน หรือถ้าเป็นผู้ชาย ก็ไม่ค่อยจะยอมขอใครแต่งงานง่ายๆ

คนเกิดวันที่ 4

คุณเป็นคนมีไฟเร่าร้อนรุนแรง กับทุกเรื่องอยากรู้อยากเห็นไปเสียหมด แต่ก็เบื่อง่ายกับเรื่องคบค้าสมาคม คุณเป็นคนรักจริงเกลียดจริง ไม่มีวันที่จะทนคบกับคนที่คุณรู้สึกไม่ชอบอย่างเด็ดขาดนอกจากนี้คุณยังเกลียดความธรรมดาและความจำเจ ชอบอะไรที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและอยู่เฉยๆ ไม่เป็น ต้องหาเรื่องไปไหนมาไหนตลอดเวลา ก้ออีกนั่นแหละที่คุณจะรักง่ายแล้วก็หน่ายเร็ว เวลารักก็จะรักอย่างหัวปักหัวปำ แต่ไม่นานหรอกคุณก้อจะเบื่อและมองหาคนใหม่ คุณจึงคบกับใครไม่ได้นานสักคน

คนเกิดวันที่ 5

คุณเป็นคนที่มีความสามารถและทำงานเก่ง ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นผู้หญิงเก่ง ขนาดมีชื่อเสียงโด่งดังเลยละหรือถ้าเป็นผู้ชายก็จะก้าวพรวดๆ สู่ชื่อเสียงและเกียรติยศ ตลอดจนฐานะอันโดดเด่นในสังคม คุณทนไม่ได้ที่จะต้องเป็นผู้ตามใคร เป็นคนไวต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆ และยังมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยจึงสามารถสร้างสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ สิ่งแล้วสิ่งเล่าออกมาป้อนสังคมแม้เรื่องการแต่งตัวคุณก็ไม่มีพลาดจะนำสมัยและเนี้ยบตลอดกาล คุณเป็นคนขี้หึงขี้หวง พอมีคนรักทีไรคุณก็อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอีกฝ่ายขึ้นมาทันที แถมยังหัวรั้น มีทิฐิมาก ปากอย่างใจอย่าง ฟอร์มจัด เลยมักทำให้พลาดโอกาสในเรื่องความรักหรือสูญเสียคนรักไปอย่างน่าเสียดายบ่อยๆ

คนเกิดวันที่ 6

คุณมีไอเดีย และประสาทสัมผัสที่เป็นเลิศแต่กลับนำมาประยุกต์ใช้ได้ไม่เก่งและไม่เต็มที ซึ่งคงเป็นเพราะคุณยึดถืออยู่กับอุดมการณ์มากไปรวมทั้งเก็บตัวจนเกินไปด้วยแต่เนื่อง
จากคุณเป็นคนฉลาดและสุขุม จึงไม่มีปัญหาในเรื่องอารมณ์ชั่ววูบพาไปแน่ คุณจะค่อยๆ รักอย่างช้าๆ เงียบๆ บางทีรักเขาข้างเดียวเสียตั้งนานเป็นคนโรแมนติกและเป็นผู้ให้แบบมอบกายถวายชีวิตซื่อสัตย์ รักเดียว ใจเดียวเสียด้วย

คนเกิดวันที่ 7

คุณเป็นคนที่ อยากรู้อยากเห็น ไปหมดเสียทุกอย่างเวลาที่ทุ่มกับอะไรแล้วคุณจะลืมแม้กระทั่งจะกินจะนอน ไฟของคุณในส่วนนี้น่าชมเชยมากแต่ขอติงซักหน่อยตรงที่คุณขี้เบื่อจังเลย คุณจะรักใคร่ใหลหลงกับคนที่คุณรู้สึกประทับใจในครั้งแรกที่พบกันไม่ต้องการที่จะศึกษาหรือดูใจอะไรกันล่ะ ส่วนคนที่คุณไม่ชอบหน้าเสียตั้งแต่แรกแล้ว คุณก็จะไม่มีวันทำใจให้คบหาสมาคมกับเขาหรือเธอได้เลย ไม่ว่าความรักหรือการสมาคม คุณก็จะรักจริงเกลียดจริงและเก็บความรู้สึกไม่เป็นด้วย ถ้าได้ทะเลาะกันก็จะรุนแรง ขนาดมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย

คนเกิดวันที่ 8

คุณสนอกสนใจกับสิ่งรอบตัวไปเสียหมด การคบค้าสมาคมของคุณก็ขึ้นอยู่กับการคล้อยตามและเอาอกเอาใจอีกฝ่ายจนเข้าขั้นโปร่ยเสน่ห์ไม่เลือกที่คุณร่ำรวยรอยยิ้มและเออออไปกับใครๆ ได้หมด ถึงจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์บ้าง คุณก็จะเก็บความรู้สึกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี คุณจึงเป็นที่รักของทุกๆ คน คุณอาจจะอาภัพในเรื่องนี้ซักหน่อยตรงที่มักจะได้รับรักจากคนที่คุณไม่ได้ชอบเลยซักนิด แต่คนที่คุณเก็บไปนั่งฝันนอนฝันเป็นแรมปีนั้นกลับไม่สนคุณเลย จึงเกิดเหตุการณ์เดินสวนทางกันอย่างนี้เสมอ ส่วนความรักของตัวคุณเองก็มักจะขึ้นๆ ลงๆ เอาใจลำบากด้วย จนบางครั้งคุณยังไม่เข้าใจเลยว่าชอบหรือไม่ชอบใครกันแน่

คนเกิดวันที่ 9

คุณเป็นคนเก่งมักจะจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ด้วยดี จึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือและหวังพึ่งพาคุณ แต่เนื่องจากคุณเก่งไปหมดนี่เอง บางครั้งคุณจึงอดที่จะหยิ่งยโสและหลงตัวเองไม่ได้ บางครั้งคุณก็มั่??ใจในตัวเองมากเสียจนกลายเป็นประมาทเลินเล่อได้ ซึ่งจะพาให้คุณพบกับความผิดพลาดได้ นอกจากนี้คุณยังเกลียดการถูกผูกมัดเป็นที่สุด และจะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระ และตามใจตัวเองมาก คุณมักจะมีความรักที่แปลกแหวกแนวจนคนรอบข้างแทบช็อค คือถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะเหมือนคนบ้าที่ไม่ยอมคิดหน้าคิดหลังเลยกับคนรักแม้จะมีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อยครั้ง และรุนแรง แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ในทันที

คนเกิดวันที่ 10

คุณเป็นคนคิดอย่างรอบคอบเสียก่อน จึงลงมือทำจึงไม่ค่อยพบความผิดพลาดเท่าไหร่ แต่ด้วยความขี้ระแวงของคุณที่มีมากจนเกินไปนี่แหละ ที่ทำให้คุณเบรกตัวเองบ่อยเกินความจำเป็นเลยทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่า คุณค่อนข้างเป็นคนขวางๆ ทั้งที่โดยปกติแล้วคุณก็ร่าเริงและคบกับใครได้ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ดูคุณสงบเสงี่ยมแบบนี้เวลามีความรักคุณจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย และคุณอาจจะพบรักกับคนที่ใครๆ คิดไม่ถึง หรือไม่ก็พบรักแบบกะทันหันหลังจากไปเที่ยวแค่ 3 วัน 5 วัน คือมักจะมีความรักที่บังเอิญและน่าเซอร์ไพรส์

คนเกิดวันที่ 11

คุณมีความป็นผู้นำอย่างเต็มเปี่ยม แม้บางครั้งจะค่อนข้างถือเอาความคิดและความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ก็ตาม แต่เนื่องจากคุณมีความสามารถและเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง จึงเป็นที่เกรงอกเกรงใจ และเชื่อถือของทุกๆ คน พวกเขามักจะยอมให้กับความหัวรั้นของคุณอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่าทำตามที่คุณบอกแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวัง คุณจึงกลายเป็นคนที่น่าสนใจเพราะมีบุคลิกที่โดดเด่นนั่นเอง คุณเป็นคนรักจริง เกลียดจริง ถ้าไม่ชอบใครแล้วคุณจะไม่ยอมแม้แต่จะคุยด้วย คนที่คุณคบอยู่นี้เป็นคนที่คุณเลือกแล้วทั้งสิ้นว่าคุณพอใจ นอกจากนี้ถ้าคุณถูกนอกใจหรือทรยศหักหลัง คุณจะต้องหาทางแก้แค้นอย่างแน่นอน

คนเกิดวันที่ 12

คุณเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเยี่ยมเป็นคนเด่นที่อยู่ที่ไหนก็มีแต่คนชื่นชม แถมยังอดทึ่งกับความหัวไวฉลาดปราดเปรื่องและมีความคิดที่แหวกแนวไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่เสียอยู่หน่อยตรงที่คุณขี้เบื่อและไม่มีความแน่นอนเลยทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนได้
บ้างในบางครั้ง คุณเป็นยอดนักรักที่มักเที่ยวไปตกหลุมรักใครต่อใครอยู่เสมอ ซึ่งก็มักสมหวังในรักเสียด้วยซิ คุณจะหลงรักคนที่มีรสนิยมดีและไม่เคยพอที่จะมีคนรักเพียงคนเดียว แม้ความรักของคุณจะเร่าร้อนรุนแรงและก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วแต่ก็อยู่ได้ไม่ยั่งยืนนักนะ

คนเกิดวันที่ 13

คุณเป็นตัวของตัวเองมาก มากเสียจนไม่ค่อยจะสนใจอะไรรอบๆ ข้าง แต่ถ้าหากต้องมีการแบ่งพรรค แบ่งพวกหรือเข้าข้างฝ่ายใดแล้วละก้อ คุณก็จะเลือกเข้าฝ่ายที่เป็นต่อ แต่คุณก็ใช่ว่าจะฉลาดแกมโกงไปเสียหมดหรอกนะ โดยปกติแล้วคุณเป็นคนที่มีน้ำใจและขี้สงสารอยู่ไม่น้อย เพียงแต่ผลประโยชน์มันมีความหมายกับคุณมากกว่าสิ่งอื่นใดนั่นเอง จินตนาการของคุณก็เลิศล้ำไม่เหมือนใคร และยังจะชอบที่จะลงมือกระทำทันทีด้วย คุณจะไม่มีวันแยแสหรือเห็นอกเห็นใจคนที่มาหลงใหลคุณแต่ตัวคุณเองไม่ชอบขี้หน้าฝ่ายนั้นแน่ๆ เรื่องความรักคุณไม่มีวันใจอ่อนเช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณเกิดรู้สึกรักใครละก้อคุณจะถึงกับเบรกตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจากที่คุณชั่ง ตวง วัด และคำนวณแล้วว่า คนนี้คือคนที่คุณเลือก

คนเกิดวันที่ 14

เห็นคุณทำหน้าเศร้าอยู่ดีๆ สักครู่ก็หัวเราะลั่นเสียแล้วถ้าใครรู้จักคุณมาก่อนก็ไม่แปลกเลย เพราะอารมณ์ของคุณขึ้นได้สูงสุดและลงได้ต่ำสุดในเวลาที่ใกล้เคียงกันมากจนใครต่อใครเ
อาใจคุณไม่ถูก และรู้สึกว่าคนอย่างคุณเข้าใจยากคุ้มดีคุ้มร้ายไม่มีใครสามารถจะคาดการณ์ หรือเดาได้เลยว่า คุณกำลังคิด หรือต้องการอะไรอยู่ ทั้งที่ตัวคุณเองก็เป็นคนเอาจริงเอาจังดีกับทุกๆ เรื่อง กว่าคุณจะรักใครนั้นต้องใช้เวลามากแต่เมื่อนึกชอบแล้ว คุณจะรุกไม่ยากตามตื้ออีกฝ่ายโดยไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ต่อให้อีกฝ่ายปฏิเสธคุณ คุณก้อจะไม่ยอมตัดใจหรือเลิกราง่ายๆ หรอก

คนเกิดวันที่ 15

คุณเกลียดการพึ่งพาคนอื่นและการถูกบังคับให้อยู่แต่ในกรอบเป็นที่สุดแต่คุณจะชอบผจญภัยและสัมผัสกับสิ่งท้าทายใหม่ๆ อย่างกล้าหาญ ถึงจะมีอะไรโอเวอร์บ้าง แต่คนรอบข้างก็ไว้เนื้อเชื่อใจ และยกให้คุณเป็นคนสำคัญของกลุ่ม เนื่องจากคุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นนี่เองจึงทำให้คุณมีรักต้องห้ามได้ง่ายอย่างเช่น รักคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะเป็นคนรักของคุณได้ แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ คุณจะวิ่งเข้าชนเต็มที่เมื่อคุณถูกคัดค้านหรือถูกห้ามปราม นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่เสน่ห์แรงแต่ไม่รู้ตัวเท่านั้น

คนเกิดวันที่ 16

คุณเป็นคนโอบอ้อมอารี มีจิตใจงดงามและชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่บางทีก็มากเกินไป จนกลายเป็นชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ดูผิวเผินคุณจะเป็นคนเงียบๆ เฉยๆ แต่พอเข้าตาจนคุณกลับมีความกล้าและใจป้ำเสียจน คนรอบข้างอ้าปากค้าง ด้วยความตกใจและจินตนาการของคุณก็แปลกแหวกแนวเหลือเกินด้วยซิ คุณมักจะ มีความรักที่เรียบง่ายไม่หวือหวาแต่เป็นความรักที่เปิดเผยสดชื่นเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าคนรักที่จี๋จ๋าหวานจ๋อย และความรักของคุณก็มักจะพัฒนามาจากความเป็นเพื่อน ตลอดจนความใกล้ชิดกันด้วย

คนเกิดวันที่ 17

คุณเป็นคนร่าเริง มีอารมณ์ขันและเต็มไปด้วยไฟในการทำสิ่งต่างๆ คุณมักไม่ยึดติดกับเรื่องหยุมหยิม น่ารำคาญ เป็นคนใจกว้าง ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย เป็นพวกพฤติกรรมนิยมแต่มักจะใจร้อน ซุ่มซ่าม และขี้โมโห จนสูญเสียความเชื่อถือจากคนอื่นๆ อย่างน่าเสียดาย ถ้าคุณชอบใครแล้วคุณจะไม่สนเลยว่าอีกฝ่ายจะชอบคุณด้วยหรือเปล่า คุณจะเดินหน้าท่าเดียวจนทำให้เขาหรือเธอแทบทนไม่ได้ ต่างคนต่างจะชอบกันก็แล้วไป แต่หากว่าเวลาที่คุณอยู่ด้วยกันนั้น คุณตั้งท่าแต่จะทำตามสิ่งที่ตัวเองชอบและต้องการจึงมักจะขัดแย้งกับคนรักบ่อยๆ นอกจากนี้คุณยังเป็นประเภทรักง่าย หน่ายเร็วด้วยนะ

คนเกิดวันที่ 18 คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่มีการเสแสร้งหรือปรุงแต่งกิริยาใดๆ ทั้งสิ้น คุณเกลียดการป้อยอ และโปรยเสน่ห์ ไม่เลือกที่เลือกทางเป็นที่สุด ไม่ชอบอยู่ในกรอบที่คนอื่นตีล้อมเอาไว้ รักอิสระมากเสียจนต้องสะดุดและพบกับความผิดพลาดไม่น้อย นอกจากนี้คุณจะพูด และแสดงออกกับทุกๆ คนอย่างตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด อ้อมค้อมไม่เป็น โกหกไม่เป็นแต่คุณไม่ค่อยเกลียดใครหรอก ในเมื่อคุณเป็นคนจริงใจแบบนี้ แม้บางครั้งจะขวานผ่าซากบ้าง แต่ใครต่อใครก็รักใคร่ชอบพอคุณนะ คุณเปิดเผยและสนิทสนมได้กับทุกคน ใจดีอ่อนโยน และเอาใจเขามาใส่ใจเรา อยู่ตลอดเวลา แม้จะไม่โปรยเสน่ห์เรี่ยราดก็เนื้อหอมในสายตาของเพศตรงข้ามเสมอ จึงมักถูกเข้าใจผิดในเรื่องความรักบ่อยครั้ง


คนเกิดวันที่ 19

คุณเป็นคนสง่างาม และสมบูรณ์แบบ เป็นผู้ดี และสุขุมเยือกเย็นจึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือคุณและอดอิจฉาคุณไม่ได้ คุณจะไม่ยอมฝืนหรือดันทุรังเด็ดขาดแต่จะมีความยืดหยุ่นและปรับตัวให้เข้ากับคนรอบๆ ข้างได้เป็นอย่างดี เป็นคนใจดี มีเมตตา เกลียดความไม่ดี ไม่ถูกไม่ควรทั้งหลายและเป็นคนมีคุณธรรมอย่างมาก กับคนที่คุณรักแล้ว คุณจะมอบทั้งกายและใจให้หมด มีความอ่อนโยน และเอาใจใส่คนรักไม่เคยขาด ซื่อสัตย์ และรักเดียวใจเดียว คุณสามารถที่จะทุ่มเทให้กับคนรักได้ทั้งชีวิต และยังสามารถรักใครคนใดคนหนึ่งได้ตลอดไป โดยไม่รู้สึกเบื่อหน่ายด้วย

คนเกิดวันที่ 20

คุณมีประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลม ไวต่อความรู้สึกต่างๆ แต่เก็บอารมณ์ได้อย่างมิดชิด เป็นคนเรียบเฉย ไม่ชอบอะไรที่โอเวอร์ แต่ส่วนลึกของจิตใจแล้วกลับทิฐิและหลงตัวเองด้วย ก็เลยเป็นคนมีมานะและสู้สุดฤทธิ์เลยแหละ เพื่อคนที่คุณรักแล้วละก้อคุณมีความกล้าอย่างเหลือเฟือ ชนิดคนรอบข้างคิดไม่ถึงและจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับคนรักได้เร็วมากด้วย

คนเกิดวันที่ 21

คุณมองทุกสิ่งทุกอย่างในแง่ของความถูกต้องและความเหมาะสมไปหมดแทนที่ให้ความชอบของตัวเองเป็นใหญ่ในบางครั้ง นั่นคงเป็นเพราะคุณเป็นคนประเภทนิยมความสมบูรณ์แบบนั่นเอง คุณจึงเป็นคนคิดมาก ใครพูดอะไรก็เก็บเอามาคิด นอกจากนี้คุณยังมีเอกลักษณ์อย่างโดดเดี่ยวซึ่งจะถูกมองได้ง่ายว่าเป็นคนแปลกประหลาด แต่นิสัยโดยทั่วไปนั้น คุณเป็นคนอยากรู้ อยากเห็น และมักจะมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ซึ่งคุณจะไม่เสียดายเวลา และความพยายามที่จะทำให้ความฝันเหล่านั้นเป็นจริงขึ้นมาเลย คุณมักจะไปหลงรัก เอาแบบคนคนรอบข้างแปลกใจ หรือไม่ก็ถูกคนที่มีอายุมากกว่ามากๆ มาหลงรัก นอกจากนี้ความรักของคุณก็อาจจะพัฒนามาจากความเป็นเพื่อนทีละนิดๆ นานวันเข้าก็กลายเป็นคนรักโดยปริยาย แต่จะไม่มีรักแรกพบแน่ๆ สำหรับคุณ

คนเกิดวันที่ 22

แม้คุณจะไม่ค่อยพูด ค่อยจา แต่คุณกลับชอบสิ่งที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ คุณจะไม่มีวันทนได้หรอกกับความซ้ำซากจำเจ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังไม่ชอบขอความเห็นหรือความช่วยเหลือจากใครด้วยคุณถือว่า ชีวิตคุณ คุณต้องเป็นคนลิขิตเองและคุณก็ยังมีสายตาอันแหลมคมอีกด้วยสิ ถ้าคุณนึกรักใครแล้วคุณจะเดินหน้าทันที แต่คุณขี้หึงและชอบเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ตลอดจนอยากที่จะผูกมัดคนรักเอาไว้ชนิดดิ้นไม่หลุด ยิ่งถ้าเจอคู่แข่งด้วยแล้ว ก็ยิ่งเหมือนเติมเชื้อไฟให้คุณทันที

คนเกิดวันที่ 23

คุณเป็นคนที่แสดงออกไม่เก่งหรือประชาสัมพันธ์ตัวเองได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะคุณไม่ทราบว่าจะแสดงความเป็นตัวคุณให้ชาวบ้านเขารู้ได้อย่างไร
นั่นเอง หรือจะพูดไปอีกทีคุณอาจจะไม่สนใจว่า ใครเขาจะมองจะคิดกับคุณยังไงก็ได้ คุณจึงถูกเข้าใจผิดได้ง่ายในตอนต้นๆ โดยธาตุแท้แล้ว คุณเป็นคนร่าเริง แต่ในสายตาของเพศตรงข้าม คุณคือคนที่ลึกลับเต็มไปด้วยปริศนา ชวนให้ศึกษา และค้นหาเป็นอย่างยิ่ง คุณหัวไวและฉลาดเฉลียว เป็นอย่างมาก แต่เพื่อนๆ กลับรู้สึกว่า คุณเป็นคนที่เข้าใจยาก ไม่รู้ว่าใจจริงของคุณคิดอะไรอยู่กันแน่ คุณมักไม่ยอมบอก หรือแสดงให้คนที่คุณรักรู้หรอกว่า คุณรักชอบอีกฝ่ายแต่มักจะเฝ้าฝันถึงคนๆ เดียวอยู่นาน หลายปีดีดักหรือชั่วชีวิต หรือไม่ก็ไม่สามารถที่จะลืมคนรักคนแรกได้ แต่คุณก็เอาจริงเอาจังและรับผิดชอ?ในความรู้สึกของคนรักคนปัจจุบันซึ่งจะไม่มีวันนอกใจหรือทรยศอีกฝ่ายได้เลย แถมคุณยังมีโชคในเรื่องลูกอีกด้วย

คนเกิดวันที่ 24

ดูเพียงผิวเผินคุณจะเหมือนคนที่พูดน้อยและสงบเสงี่ยม แต่ที่จริงแล้วคุณเป็นคนร่าเริงไม่น้อยทีเดียวเพียงแต่ว่า ความร่าเริงของคุณค่อนข้างจะมีเงื่อนไข คือมันจะถูกแสดงออกตอนที่คุณอารมณ์ดีเท่านั้น ถ้าคุณหงุดหงิดคุณจะน่ากลัว และไม่มีใครเข้าใกล้ คนรอบๆ ตัวคุณจึงรู้สึกว่า คุณคบยาก ซึ่งก็เป็นเพราะคุณใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่และแสดงออกอย่างตรงไป ตรงมากจนเกินไปนั่นเอง ในตอนแรก คุณคงแสดงให้ใครรู้ได้ยากว่า คุณชอบอีกฝ่าย ส่วนอีกฝ่ายก็หาจังหวะที่จะแสดงให้คุณทราบ ไม่ค่อยได้เหมือนกัน เพราะคุณเป็นคนประเภท ผีเข้าผีออก ก็เลยมักสวนทางกันแต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเป็นที่เข้าอกเข้าใจ และรู้สึกชอบพอ ตลอดจนความคลั่งไคล้จากเพศตรงข้ามได้ เพราะที่จริงแล้ว คุณเป็นคนจริงใจนั่นเอง

คนเกิดวันที่ 25

คุณเป็นคนที่ชอบแสดงออกและชอบเป็นจุดเด่นอย่างแท้จริง จึงดูเป็นคนที่ค่อนข้างจะฉูดฉาด จัดจ้าน และกะล่อนแต่ธาตุแท้แล้วคุณเป็นคนแข็งแกร่งไม่ติดใจกับเรื่องจุกจิกแต่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะเป็นผู้นำและทำให้คนอื่นคล้อยตามตนเอง ไม่งั้นคุณจะหงุดหงิดเป็นที่สุด ยิ่งถ้าอีกฝ่ายทำแข็งขืนกระด้างกระเดื่องกับคุณแล้วละก็ คุณเป็นต้องโมโหฉุนเฉียวอย่างระงับไม่อยู่เลยแหละ อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ หลายใจอีกต่างหากเลยเที่ยวไปตกหลุมรักคนนั้น คนนี้ทั่วไปหมด แต่ก็ชอบอยู่ได้ไม่นานหรอก มักมีอันจะต้องเปลี่ยนใจไปชอบของใหม่ๆ อยู่ร่ำไป นิสัยส่วนนี้แหละที่จะทำให้คุณเสียโอกาส และเสียคนดีๆ ไป

คนเกิดวันที่ 26

คุณเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น เอาจริงเอาจังและไตร่ตรองอย่างละเอียดก่อนลงมือทำเสมอ คุณเป็นคนรอบคอบ กว่าจะพูดหรือทำอะไรแต่ละอย่างทั้งที่ใจอยากแต่คุณก็จะใช้เวลานาน คุณถือคติปลอดภัยไว้ก่อน แม้จะมีเรื่องลำบากใจ คุณก็จะกัดฟันทนและจะมีความฝันตลอดจนอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญคุณถือว่ามิตรภาพ และเพื่อน มีค่ามากกว่าสิ่งใดทั้งหมด กว่าที่คุณจะคบใครสักคน คุณจะต้องไตร่ตรองและศึกษาคนๆ นั้นอย่างถ่องแท้เสียก่อน คุณไม่เรียกร้องอะไรที่เกินความสามารถจากคนรักเลย ตัวคุณเองก็แสดงออกตรงกับใจเสมอ แม้จะมีความรักที่ไม่หวือหวา ตื่นเต้น แต่คุณจะค่อยๆ รักมากขึ้นและลึกซึ้งขึ้นทีละนิด

คนเกิดวันที่ 27

คุณมักจะลังเล และคิดมากเกินความจำเป็น นอกจากนี้ยังขี้ขลาดและไม่เคยกล้าที่จะลองเสี่ยงกับอะไรเลย บางอย่างทั้งที่คุณทำได้ หากพยายามสักนิด แต่คุณกลับประเมินค่าตัวเอง ต่ำๆ และตัดใจไม่ยอมทำเสียดื้อๆ คุณจึงมักพลาดโอกาสดีๆ เพราะมัวแต่มองโลกในแง่ร้ายนี่เอง มิหนำซ้ำ ยังเจ้าน้ำตาอีกด้วย คุณไม่ค่อยจะมีโชคในเรื่องนี้เท่าไหร่เลยกับคนที่คุณชอบเขา เขาก็ไม่ชอบตอบ แต่กับคนที่คุณอยากจะหนีเขาไปให้ไกลก็กลับมาตื้อให้คุณรำคาญอยู่ได้ รวมความแล้วความรักของคุณ มันลุ่มๆ ดอนๆ แม้จะมีรักพบได้ง่าย แต่ไม่เท่าไหร่ คุณก้อจะนึกปอดแล้ววิ่งหนีเสียก่อน

คนเกิดวันที่ 28

คุณเป็นคนที่มีจิตใจเปราะบางและถูกระทบกระทั่งได้ง่ายเสียจริงๆ อะไรนิดอะไรหน่อยคุณก้อจะคิดมากและเศร้าโศก เสียใจได้ง่ายๆ คุณมองโลกในแง่ร้ายเจออุปสรรคเล็กน้อย คุณก็โอดครวญว่าไม่ไหวแล้ว ดูภายนอกคุณอาจจะเหมือนคนเย็นชา แต่ที่จริงแล้วคุณใจดีและมีน้ำใจนะเนี่ยเวลาออกเดทกับคนรัก คุณไม่สนใจเลยว่า อีกฝ่ายจะแต่งตัวยังไง แต่คุณจะเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าชนิดดารา Hollywood ยังอายเลย กับคนรักแล้ว คุณจะเอาแต่ใจตัวเองและอ้อนคนรักมาก บางครั้งก็มากเกินไปนะ

คนเกิดวันที่ 29

คุณเป็นคนที่มีความมานะ บากบั่นเป็นเยี่ยมแม้จะพบกับอุปสรรคใดๆ ก็แล้วแต่ คุณไม่เคยย่อท้อที่จะเอาชนะมัน นอกจากนี้คุณยังเป็นคนคิดจริง ทำจริงไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ทั้งยังมีความรับผิดชอบเป็นอย่างดีหนักเอาเบาสู้ คุณจึงพบกับความสำเร็จในบั้นปลาย หลังจากที่เพียรพยายามมาเป็นเวลานานคุณจะมอบกายถวายชีวิตให้กับคนที่คุณรัก คนรักของคุณมาเป็นที่ 1 เสมอคุณให้ความสำคัญกับคนรักมากกว่าตัวเองเสียอีก คุณจึงมีความรักที่ยิ่งใหญ่ ก่อนคนในวัยเดียวกันและมักจะแต่งงานเร็วด้วยซิ

คนเกิดวันที่ 30

แม้คุณจะบริสุทธิ์ ไร้เดียงสาและโรแมนติกแต่การแสดงออกของคุณนั้นดูเป็นคนกระฉับกระเฉง และก๋ากั่น ด้วยเป็นนิสัยที่ขัดกันอยู่ในตัว ซึ่งคุณเองก็ไม่เข้าใจตัวเองนี่แหละ ทำให้คนอื่นๆ ก็เข้าใจคุณยากหนักเข้าไปใหญ่ แต่ลึกๆ แล้วคุณช่างระแวดระวังและมีความอดทนมาก คุณจะมีความรักที่ยิ่งใหญ่จนชาวบ้านตกตะลึงพรึงเพริด ถ้าคุณปักอกปักใจกับใครแล้ว ใครก็ตามอย่าได้มาห้ามคุณเสียให้ยากเลย คุณเชื่อมั่นในตนเองเป็นที่สุดและพร้อมเสมอที่จะหนีตามกันหากผู้ใหญ่คัดค้าน WOW!

คนเกิดวันที่ 31

คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอย่างเหลือเกิน จึงมักจะได้สัมผัสกับั้น สิ่งที่น่ายินดี และชื่นใจ คุณชอบและเก่งกับการทำให้คนอื่นๆ พลอยมีความสุขและสนุกสนานไปด้วย จึงเข้ากับทุกคนได้ดี และเป็นขวัญใจของใครๆ ภายในกลุ่มแล้วคุณจะเป็นที่เชื่อถือไว้วางใจ และเป็นที่พึ่งของทุกๆ คน คุณเป็นคนที่หลงระเริงกับความรัก บางครั้งคุณอาจจะไม่ได้ชอบคนรักของคุณหรอกแต่คุณอยากมีความรักต่างหากจึงแสดงออกว่าคุณทั้งสองสวีท และรักกันปานจะกลืนกิน นอกจากนี้คุณยังมักจะพบกับปัญหาที่ไม่อาจจะลืมใครบางคนได้แต่เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์และโรแมนติกคนรักปัจจุบันจึงไม่อาจที่จะไม่หลงใหลคุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น