วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ปลุกญาณหยั่งรู้ด้วยคริสตัลบอล

Wake Clairvoyant with Crystal Ball
ปลุกญาณหยั่งรู้ด้วยคริสตัลบอล

คริสตัลบอล ในที่นี้หมายถึงลูกแก้วทรงกลมชนาดใหญ่ ทำมาจากแก้วคริสตัล หรือหินแร่ต่างๆ มีความใสและกลมเกลี้ยง ใช้สำหรับการพยากรณ์ดวงชะตาชีวิตด้วยญาณหยั่งรู้ หรือเรียกว่าสมาธิจิต มีความเชื่อกันว่าแรกเริ่มผู้ที่ใช้คริสตัลในการทำนายดวงชะตาก็คือพ่อมดแม่มด นักบวช รวมไปถึงผู้มีพลังพิเศษ ผู้มีสมาธิจิตตั้งแต่สมัยโบราณเมื่อนานมาแล้ว สืบทอดกันมาจนถึงชาวเผ่ายิปซีและบุคคลรุ่นหลังในปัจจุบันที่สนใจความมหัศจรรย์ที่ปรากฎขึ้นในคริสตัลบอล
หลักการทำงานของคริสตัลบอล
คริสตัลบอลเป็นสื่อการพยากรณ์ทำนายอย่างหนึ่ง ซึ่งจะดึงดูดชักนำกระแสจิตของผู้ที่เพ่งมองให้ปรากฏขึ้นเป็นรูปลักษณะต่างๆ อย่างเช่น สี รูปภาพ บุคคล หรือสัญลักษณ์บางอย่าง เพื่อบอกกล่าวความนัยให้ได้ทราบแล้วนำสิ่งที่เห็นไปวิเคราะห์ทำนาย เรียกว่าการทำนายโดยกระแสจิตหรือ Psychic Reading โดยผู้ใช้นั้นจะต้องมีจิตสมาธิที่นิ่งสงบ มีความแน่วแน่ตั้งใจ ไม่วอกแวกสับสน จึงจะสามารถทำให้ลูกแก้วคริสตัลปรากฎบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาได้
จะสามารถหาลูกแก้วคริสตัลบอลได้จากที่ไหน?
หากมีความสนใจอยากเรียนรู้สัมผัสการทำนายพยากรณ์ด้วยคริสตัลบอล แล้วต้องการมีคริสตัลบอลไว้ใช้ของตนเอง สามารถลองหาซื้อได้ตามร้านขายแร่อัญมณีต่างๆ ร้านจัดจำหนายไพ่และอุปกรณ์เพื่อการดูดวงทำนายชีวิตโดยเฉพาะ หรือสถานที่บริเวณที่มีวัตถุมงคลเครื่องรางต่างๆ จะทำให้ค้นพบลูกแก้วคริสตัลบอลได้ง่ายขึ้น โดยขนาดของลูกแก้วคริสตัลบอลที่เหมาะสมนั้นต้องไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป อย่างน้อยขนาดประมาณเท่ากับผลส้มลูกใหญ่จึงจะเหมาะสม เพราะถ้าหากขนาดเล็กไปก็จะมองไม่เห็นชัดเจน ขนาดใหญ่ไปก็จะน้ำหนักมากดูเทอะเทะเกะกะ อีกอย่างหนึ่งที่ต้องพิจาณาในการเลือกซื้อ ก็คือดูความใสของคริสตัลบอล ต้องไม่มีริ้วรอย ความขุ่นมัว หรือตำหนิใดๆ เมื่อเลือกซื้อลูกแก้วคริสตัลบอลได้แล้วอย่าลืมหาฐานตั้งที่แข็งแรงเหมาะสม รวมทั้งผ้าปูรองมาพร้อมกันด้วย
ผ้าปูรองก็มีส่วนสำคัญ
การเลือกใช้ผ้าปูรองให้กับลูกแก้วคริสตัลบอลนั้นก็มีความสำคัญที่มีส่วนช่วยในการทำนายให้มากขึ้น ซึ่งผ้าที่แนะนำในการรองคริสตัลบอลนั้นได้แก่ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย และผ้ากำมะหยี่ อีกทั้งสีของผ้าก็มีส่วนด้วยเช่นกันซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
ผ้าสีขาว เหมาะสำหรับการพยากรณ์ทั่วไป โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการค้นพบจิตวิญญาณภายใน การสร้างความคิดแรงบันดาลใจที่ดี การขอคำแนะนำปรึกษาเพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาอุปสรรค การสื่ออธิษฐานจิตให้กับบุคคลและเรื่องราวจากร้ายเป็นดี เป็นต้น
ผ้าสีดำ เหมาะสำหรับการพยากรณ์ทั่วไป โดยมุ่งเน้นในเรื่องของความลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น การตรวจดูความฝันและความทรงจำ การสื่อจิตไตร่ถามถึงผู้อื่น การดูเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ และการบันทึกความทรงจำ เป็นต้น
ผ้าสีชมพูหรือสีแดง เหมาะสำหรับพยากรณ์มุ่งเน้นในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ คู่ครอง 
ผ้าสีเหลือง เหมาะสำหรับพยากรณ์มุ่งเน้นในเรื่องของหน้าที่การงานและการเรียนการศึกษา
ผ้าสีเขียว เหมาะสำหรับพยากรณ์มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพร่างกาย ชีวิตความเป็นอยู่ และเรื่องราวกังวลใจ

           
อุปกรณ์เสริมอื่นๆในการทำนายลูกแก้วคริสตัลบอล
หากต้องการอุปกรณ์เสริมเพื่อเข้ามาช่วยเสริมมนต์ขลังให้ดูน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น แนะนำว่าลองหาหินแร่อัญมณีชนิดต่างๆมาวางไว้ใกล้กับคริสตัลบอล อย่างเช่น โรสคอวตซ์ มูนสโตน เพื่อช่วยในการเสริมพลังการทำนายและบำบัดพลังงานที่ดีมากขึ้น หรือจะเปิดเพลงคลาสสิค บทสวดมนต์เบาๆ เพื่อให้เกิดสมาธิความผ่อนคลาย รวมทั้งจุดเทียน เทียนหอม หรือธูปกำยาน สมุนไพร เพิ่มแสงและกลิ่นก็ทำได้เช่นกัน
การเริ่มต้นกับลูกแก้วคริสตัลบอล
เมื่อได้เตรียมพร้อมทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะใช้งานลูกแก้วคริสตัลบอล จะต้องทำการชำระล้างและสร้างความสมาธิความคุ้นเคยกันก่อน ซึ่งจะมีขั้นตอนต่างๆดังนี้
1.เมื่อสามารถหาลูกแก้วคริสตัลบอลที่ชอบพอเหมาะสมได้แล้ว ก่อนที่จะนำไปใช้งานจะต้องทำการชำระล้างลูกแก้วคริสตัลบอลเสียก่อน โดยนำไปล้างในน้ำสะอาดที่โรยด้วยกลีบดอกไม้ หรือล้างด้วยน้ำมนต์ก็ได้ ให้ใช้น้ำชำระล้างประพรมให้ทั่ว ห้ามใช้สิ่งใดขัดถูโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้ลูกแก้วเป็นริ้วรอยได้ ดังนั้นหากนิ้วและข้อมือสวมแหวนและสร้อยข้อมือควรถอดออกเสียก่อนหรือใช้ความระมัดระวังอย่าให้ถูไถขีดข่วนลูกแก้วคริสตัลบอลได้ 
2.เมื่อประพรมชำระล้างลูกแก้วคริสตัลบอลเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดให้แห้ง ควรใช้ผ้าแบบนุ่มหรือผ้าเช็ดแว่นตา เพื่อไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน
3.หลังจากเช็ดลูกแก้วคริสตัลบอลให้แห้งสนิทแล้ว นำลูกแก้วมาถือเอาไว้ในอุ้งมือทั้งสองข้าง ตั้งจิตให้แน่วแน่มีสมาธิ กล่าวคำพูดทักทายสร้างความคุ้นเคยกับลูกแก้วคริสตัลบอลสักประโยคหนึ่งพอสมควร แล้วแต่ความรู้สึกและความต้องการว่าจะพูดสิ่งใดกับลูกแก้วคริสตัลบอล       
เตรียมตัวเพื่อปลุกญาณหยั่งรู้กับคริสตัลบอล
เมื่อผ่านพิธีการขั้นตอนการชำระล้างลูกแก้วคริสตัลบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้คือการฝึกฝนตระเตรียมตนเองให้มีความพร้อมและมีสมาธิเพื่อการพยากรณ์ทำนายลูกแก้วคริสตัลบอลให้แม่นยำชัดเจนซึ่งมีวิธีการดังต่อไปนี้
1.เลือกช่วงเวลาและสถานที่ที่รู้สึกว่าสบายผ่อนคลายและพร้อมมากที่สุด ลองพิจารณาดูว่าสถานที่ใดและช่วงเวลาไหนที่สะดวกในการทำสมาธิเตรียมความพร้อมบ้าง แล้วจึงตัดสินใจใช้ช่วงเวลาและสถานที่นั้น
2.เลือกประสาทสัมผัสที่ถนัดและชื่นชอบมากที่สุดของตัวเอง ลองพิจารณาดูว่าอะไรคือสิ่งที่ถนัดและชอบทำเป็นสิ่งประจำ
ประสาทสัมผัสทางกลิ่น  หากมีความชื่นชอบสนใจเกี่ยวกับการสูดกลิ่นไออันหอมกรุ่นและมีความเป็นธรรมชาติ ถนัดในการใช้สัมผัสทางกลิ่นและจมูก รู้จักจังหวะและควบคุมการหายใจได้เป็นอย่างดี เมื่อตัดสินใจเลือกวิธีนี้ในการสร้างสมาธิ ควรมีเทียนหอม ธูปกำยาน น้ำมันหอมระเหย สมุนไพรเครื่องเทศ หรือไม้หอมดอกไม้ต่างๆแล้วแต่ชื่นชอบ เพื่อสร้างบรรยากาศโน้มนำให้เกิดสมาธิ
ประสาทสัมผัสทางเสียง  หากมีความชื่นชอบสนใจเกี่ยวกับดนตรีเสียงเพลง ถนัดการใช้สัมผัสทางหู เป็นผู้ที่มีการได้ยินรับฟังที่ดี รับรู้ในเรื่องของทำนองจังหวะได้เก่ง เมื่อตัดสินใจเลือกวิธีนี้ในการสร้างสมาธิ ควรเปิดเพลงดนตรีคลาสสิค เลือกทำนองจังหวะที่นุ่มนวล ฟังสบาย หรือจะเปิดบทสวดมนต์ฟังธรรมก็ได้เช่นกัน ให้ระดับความดังพอสมควรไม่ต้องมาก เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้เกิดสมาธิ
ประสาทสัมผัสการมองเห็น  หากมีความชื่นชอบสนใจเกี่ยวกับการมองสิ่งต่างๆ ถนัดการใช้สัมผัสทางสายตา เป็นผู้ที่มีการมองเห็นได้ละเอียดชัดเจน ไม่ว่ามองอะไรก็แจ่มชัดไม่ผิดเพี้ยน ควรใช้การเพ่งมองสิ่งต่างๆเป็นจุดเดียวช่วงระยะเวลาหนึ่ง เช่น แสงเทียน วิวทิวทัศน์ ท้องฟ้า สายน้ำ ธรรมชาติแวดล้อม เป็นต้น เพื่อโน้มนำให้เกิดความสงบมีสมาธิ
ประสาทสัมผัสการจับต้อง  หากมีความชื่นชอบสนใจเกี่ยวกับการสัมผัสจับต้องสิ่งต่างๆ ถนัดการใช้สัมผัสการจับต้อง เป็นผู้ที่แยกแยะความรู้สึกของสิ่งที่สัมผัสได้ดี ควรเลือกหาวัสดุต่างๆกันทั้งหนาบางอ่อนแข็งนุ่มเหนียวให้คละเคล้ากันไป มาตระเตรียมวางเอาไว้ แล้วหลับตาลง ค่อยๆสัมผัสลูบไล้วัสดุที่นำมาแล้วพิจาณาตาม เพื่อให้เกิดสมาธิ
ประสาทสัมผัสทางจิต  หากมีความชื่นชอบสนใจเกี่ยวกับสัมผัสทางจิต ถนัดการใช้ความรู้สึกจิตใจ สามารถรอบรู้ได้ถึงสิ่งต่างๆด้วยลางสังหรณ์และจิตใจความรู้สึกภายใน ควรใช้การถ่ายทอดความรู้สึกและความทรงจำ อย่างเช่น การอ่านหนังสือเนื้อหาบทความ หรือดูรูปภาพอะไรบางอย่างแล้วปิดลง จากนั้นถ่ายทอดเรื่องราวหรือสิ่งที่เห็นออกมาให้ชัดเจนที่สุด การใช้ไพ่รูปภาพต่างๆมาคละเคล้ากันแล้ววางคว่ำไว้ จากนั้นใช้ความรู้สึกตอบให้ถูกต้องว่าจะเป็นภาพอะไร เป็นต้น เพื่อเป็นการฝึกสมาธิ

                                              
เข้าสู่การทำนายพยากรณ์กับลูกแก้วคริสตัลบอล
หากทุกอย่างพร้อมแล้วทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ร่างกายและจิตใจที่แน่วแน่เตรียมพร้อมมีสมาธิอันฝึกฝนมาดี ก็สมควรแก่เวลาในการเข้าสู่การทำนายพยากรณ์กับลูกแก้วคริสตัลบอล สัมผัสและใช้งานกับลูกแก้วได้อย่างเต็มที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีวิธีการและข้อปฎิบัติดังนี้
1.จัดวางลูกแก้วคริสตัลบอลและอุปกรณ์ต่างๆให้เตรียมพร้อมเรียบร้อย
2.จัดหาสมุดหรือกระดาษกับดินสอปากกาเพื่อเอาไว้จดสิ่งที่ได้เห็นจากการทำนายลูกแก้วคริสตัลบอล
3.ทำจิตใจให้สบายผ่อนคลาย มีสมาธิ เกิดความตั้งใจแน่วแน่ไม่วอกแวกวุ่นวายสับสนเรื่องอื่น
4.เมื่อรู้สึกพร้อมแล้วให้อยู่ในตำแหน่งห่างจากลูกแก้วคริสตัลบอลในระดับสายตาห่างพอสมควร ไม่ก้มเข้าไปใกล้หรือห่างจนเกินไป
5.หลับตาตั้งสมาธิอธิษฐานถึงคำถามเรื่องราวสิ่งที่ต้องการทราบให้แน่วแน่ตั้งใจ โดยต้องเป็นคำถามที่ไม่ซับซ้อนระบุชัดเจน ตอบได้ง่าย อยู่ในความเหมาะสม
6.เมื่อเสร็จสิ้นการถามคำถามแล้วให้ค่อยๆลืมตา เพ่งมองไปที่ลูกแก้วคริสตัลบอลด้วยใจจดจ่อมีสมาธิ สังเกตสิ่งแรกความรู้สึกแรกที่มองเห็นภายในลูกแก้วคริสตัลบอล
7.จดจำสิ่งที่เห็นปรากฎขึ้นภายในลูกแก้วคริสตัลบอลไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามให้แม่นยำ แล้วนำไปวิเคราะห์ตอบคำถามในลำดับต่อไป
8.หากพิจารณาเพ่งมองลูกแก้วคริสตัลบอลแล้วยังไม่เห็นสิ่งใดปรากฏ ให้ทำสมาธิทำนายดูใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าหากถามครบสามครั้งไปแล้วก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นควรเปลี่ยนคำถามใหม่
9.หมั่นฝึกฝนและตั้งใจกับการทำนายพยากรณ์ด้วยลูกแก้วคริสตัลบอลอย่างสม่ำเสมอ
ข้อควรปฎิบัติในการทำนายพยากรณ์ลูกแก้วคริสตัลบอล
1.ไม่ควรทำการขูดขีดถูไถหรือสัมผัสให้เกิดรอยขีดข่วนมีตำหนิ
2.ไม่ควรนำมาเล่นหรือตั้งวางไว้ในที่อันไม่เหมาะสม
3.ตรวจดูความแข็งแรงปลอดภัยทุกครั้งที่ตั้งวางลูกแก้วคริสตัลบอลเพื่อไม่ให้เกิดการเอียงไหล ทำให้ตกหล่นชำรุดเสียหาย
4.ควรตั้งคำถามทีละคำถามเพื่อความละเอียดชัดเจน
5.ไม่ควรตรวจสอบหรือทำนายแทนถึงตัวผู้อื่นโดยไม่จำเป็น
6.ควรตั้งคำถามอยู่ในศีลธรรมความถูกต้องเหมาะสม
7.เก็บรักษาดูแลลูกแก้วคริสตัลและอุปกรณ์ใช้งานให้ดีทุกครั้ง
สิ่งต่างๆที่ลูกแก้วคริสตัลบอลมีความสามารถทำได้
1.ทำนายพยากรณ์ดวงชะตาเหตุการณ์โดยทั่วไป
2.บ่งบอกความรู้สึกและจิตใจภายในที่ครุ่นคิดอยู่ 
3.แนะนำบางสิ่งบางอย่างให้ได้รับรู้เพื่อการดำเนินชะตาชีวิตได้ถูกต้องมากขึ้น
4.ตรวจสอบสิ่งที่ยากจะสัมผัสหรือตอบได้ เช่น จิตวิญญาณ เทพคุ้มครองประจำตัว
5.สร้างสรรค์ความคิดจินตนาการ เสริมสร้างช่วยเหลือให้เกิดความรู้สึกที่ดีขึ้น
6.ตรวจสอบความฝันและความทรงจำ
7.รับส่งความรู้สึกและบางสิ่งบางอย่างระหว่างผู้ใช้ลูกแก้วคริสตัลด้วยกัน
8.บันทึกเรื่องราวความทรงจำ

ขอให้สนุกกับการมองเห็นและได้สัมผัสเรื่องราวของชะตาชีวิต

2 ความคิดเห็น:

  1. พื้นดำ ตัวอักษรสีน้ำเงิน ไม่มีใครสามารถอ่านได้ เหมือนจงใจไม่ให้อ่าน

    ตอบลบ
  2. ซื้อลูกแบบนี้เท่าไร

    ตอบลบ